อีลอน มัสก์ ล่าสุด

อีลอน มัสก์ ล่าสุด ได้ออกมาเผยความเห็นส่วนตัวถึง รูปโปรไฟล์ของ NFTs

อีลอน มัสก์ ล่าสุด เผยว่ารำคาญ ที่เห็นรูปโปรไฟล์ NFTs อยู่เต็มหน้าฟีดทวิตเตอร์

อีลอน มัสก์ ล่าสุด จาก ข่าวไอทีต่างประเทศ ได้มีการพูดคุย ถึงเรื่องของ Elon Musk ที่ทำให้เค้า รู้สึกหงุดหงิด ที่เห็น Feature เป็นรูปโปรไฟล์ของ NFTs อยู่เต็มหน้าฟีด ของทวิตเตอร์

สำหรับซีอีโอของ SpaceX และ Tesla อี ลอน มั ส ก์ รวยที่สุด เค้าได้บอกว่า เป็นความน่ารำคาญอย่างมาก ที่ทางทวิตเตอร์ สิ้นเปลืองไปกับการ ทำสิ่งเหล่านี้ เพราะแทนที่จะไปพยายามหาทาง ที่จะระงับสแปม บนแพลตฟอร์ม ก็ยังจะดีกว่า

อีลอน มัสก์ ไม่ค่อยเห็นด้วยกับ การเปิดตัวโปรไฟล์ NFTs ของททวิตเตอร์

อีลอน มัสก์ ล่าสุด

แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ทางทวิตเตอร์ ได้เริ่มเปิดตัว คุณสมบัติของ NFTs ให้สำหรับผู้ใช้ โดยที่เริ่มแรก จะอนุญาตให้สมาชิก Twitter Blue บน IOs ใช้ NFTs เป็นรูปโปรไฟล์ ของพวกเขาได้

ซึ่งตัวเลือกล่าสุด แตกต่างจากภาพแสดงแบบกลม ที่เป็นปกติของทวิตเตอร์ ซึ่งอันนี้เป็นรูปหกเหลี่ยม ติดตามได้จาก ข่าวไอที

ก่อนหน้านี้ อี รอน มา ส ได้ขยายการสนับสนุน เทคโนโลยีบล็อกเชน แต่เขายังได้เปิดเผย ถึงความไม่พอใจ ต่อสาธารณชนเมื่อ เขาเริ่มไม่ชอบบางสิ่ง ที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ ที่มีการเคลื่อนไหวของ NFTs ของทวิตเตอร์ที่ผ่านมา

มันน่าจะเกิดขึ้น จากการที่มีการหลอกลวง เรื่องการแจกเงินคริปโต โดยผู้ที่ปลอมตัว เป็นซีอีโอของ Tesla

ปัญหามันมาถึงจุด ที่ทำให้ทวิตเตอร์ ต้องบล็อกบัญชี ที่ไม่ได้รับการยืนยัน ที่เปลี่ยนชื่อเป็น Elon Musk ตั้งแต่เมื่อปี 2018

การเปิดตัวเครื่องมือของ NFTs ของทวิตเตอร์ เกิดขึ้นหลายเดือน หลังจากที่ได้อนุญาต ให้ผู้ใช้ส่งและรับ Bitcoin.NFTs เป็นหน่วยของข้อมูล ที่สามารถเก็บ ไว้ในบัญชีดิจิทัล ที่เรียกว่า บล็อกเชน ซึ่งถือว่าเป็นเทคโนโลยีพื้นฐาน สำหรับสกุลเงินดิจิทัล

และเมื่อเทคโนโลยี พัฒนาไปมากขึ้น NFTs ก็ได้กลายเป็น ความโดดเด่นอย่างมาก ที่มาพร้อมกับ ใบรับรองที่ใช้ ในการตรวจสอบสินทรัพย์ดิจิทัล ให้ไม่เกิดความซ้ำกันได้ พวกเขาสามารถ แสดงภาพถ่ายคลิปเสียง และไฟล์ดิจิทัลประเภทอื่น ๆ

และ อี ลิ น. มั ส ได้แสดงออกถึง การยอมรับในอุตสาหกรรม ที่เกิดขึ้นใหม่นี้ บนโซเชียลมีเดีย และผ่านทางบริษัท รถยนต์ไฟฟ้าของเขาจาก ข่าวอีลอน มัสก์ ล่าสุด ในเดือนมีนาคมปีที่แล้ว

แล้วยังประกาศอีกว่า Tesla จะยอมรับการชำระเงิน Bitcoin แต่กลับการตัดสินใจใหม่ในเดือนพฤษภาคม โดยอ้างถึงความกังวล ด้านสิ่งแวดล้อม และเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานี้ Tesla เริ่มรับการชำระเงินใน Dogecoin สำหรับสินค้า บางรายการแล้วอีกด้วย

 

สามารถติดตามเรื่องราวในวงการไอทีได้ที่ @UFA-X10

 

ดอกไม้สีขาว